Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Thu Mua

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CIRCO
Ngày cập nhật: 19/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp

• Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng

• Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…

• Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.

• Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.

• Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp

2. Khảo sát giá

• Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường

• Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý nhất với nhà cung cấp

• Lập báo cáo chi tiết về giá các mặt hàng dựa trên các biến động giá để báo cáo quản lý

• Đảm bảo cân bằng thu-chi

3. Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá

• Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các chi nhánh công ty.

• Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.

• Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.

• Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng

• Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng

• Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.

• Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định

• Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp

• Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.

• Quản lý lượng hàng tồn kho tại các chi nhánh và có kế hoạch mua mới.

4. Các công việc khác

• Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc.

• Thực hiện một số công việc liên quan đến Admin văn phòng: Hợp đồng, ĐNTT, giấy tờ lưu trữ…

• Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm ở: vị trí Mua hàng cho khối dịch vụ nhà hàng khách sạn, toà nhà.

• Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, đàm phán tốt.

• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, có kỹ năng thuyết trình tốt.

• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.

• Giao tiếp được bằng tiếng anh

• Yêu cầu bắt buộc: Khả năng sử dụng PowerPoint, Excel, Word, trình duyệt web thành thạo.

• Giới tính: Nữ.

• Độ tuổi: 23-28 tuổi.

• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Toà nhà, chung cư.

Chế độ phúc lợi

• Mức lương: từ 12-15 triệu/ tháng.

• Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6.

• Thứ 7 hàng tuần trực tại văn phòng theo sự phân công của Quản lý Bộ phận (đã đăng ký ngày trực trước) – 2 buổi/tháng.

• Chế độ phúc lợi tốt, thưởng tết, lương tháng 13, hàng năm du lịch trong nước và nước ngoài,..

• Môi trường làm việc năng động, thân thiện

Địa điểm làm việc: Circo – 384 Hoàng Diệu, Phường Khánh Hội, Tp. Hồ Chí Minh hoặc chi nhánh khác theo sự phân công của Công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 23 - 28
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CIRCO

https://circo.co/ Tổng số nhân viên: 25-99

CirCO là một hệ thống không gian làm việc chung (coworking space) và văn phòng trọn gói, nổi tiếng với các địa điểm tại các quận trung tâm TP.HCM như Quận 1,... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân Viên Thu Mua

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CIRCO