Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
· Trả lời và tư vấn về dịch vụ của sản phẩm La Vie qua điện thoại. Đảm bảo dịch vụ giao hàng đúng hẹn, giám sát việc lưu kho, bảo quản sản phẩm và dịch vụ giao nhận của nhà phân phối.
· Cập nhật thông tin từ khách hàng để báo cáo cấp trên nhằm có chương trình và phản ứng kịp thời với tình hình thị trường
· Quản lý chương trình khuyến mãi, chi phí khuyến mãi và các vật phẩm quảng cáo và hàng khuyến mãi tại nhà phân phối.
· Giải quyết các khiếu nại, phản ảnh của khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm trong khu vực phụ trách
· Hướng dẫn, nhắc nhở nhà phân phối thực hiện việc lưu kho, bảo quản sản phẩm tốt theo yêu cầu của công ty và duy trì dịch vụ cho khách hàng trong khu vực hài lòng .
· Gọi điện nhắc khách hàng đặt hàng lại trong tháng
· Gọi điện nhắc khách hàng để đạt chỉ tiêu sản lượng bán hàng
· Nhập dữ liệu bán hàng hàng ngày vào hệ thống bán hàng của Công ty
· Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp
· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên hoặc các nghành nghề liên quan.
· Sử dụng Tiếng Anh cơ bản
· Kỹ năng bán hàng.
· Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thương lượng.
· Có ý thức tốt về công việc Dịch vụ Khách hàng.
· Có kỹ năng cơ bản để sử dụng phần mềm Word, Excel.
Tổng số nhân viên: 100-499