Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo kịch bản, nhắn tin chăm sóc (theo dõi) khách hàng theo mẫu và cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm.
2. Gọi nhắc lịch các khách hàng có cuộc hẹn đến trong ngày.
3. Rà khống chế dữ liệu (data) cũ, gọi điện chăm sóc khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong dữ liệu cũ.
4. Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và thực hiện đúng theo Quy định số và Quy định xử lý dữ liệu, không để lãng phí hay bị mất dữ liệu.
5. Phối hợp với các cơ sở để kiểm tra trạng thái khách hàng, khách ra tiền, cập nhật doanh thu trên phần mềm, làm báo cáo cuối ngày
6. Theo dõi tình trạng khách hàng do mình quản lý, phân phối hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) để chăm sóc khách hàng và cập nhật đầy đủ dữ liệu, kịp thời trên phần mềm.
7. Tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen known, Internet,giới thiệu...).
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Tổng số nhân viên: 500-999
Nhân Viên Telesale (Thẩm Mỹ/Phòng Khám)
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 15,000,000 - 40,000,000 VND