Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên quản trị kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH
Ngày cập nhật: 25/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

1. Phân tích & quản lý dữ liệu kinh doanh (Business Analyst)

- Thu thập thông tin từ các nguồn Online, Thị trường, dữ liệu kinh doanh (CRM, ERP, CSKH…)
- Chuẩn hóa dữ liệu, phân tích, trực quan hóa dữ liệu kinh doanh theo yêu cầu quan trị
- Đưa ra báo cáo, dự báo xu hướng, cơ hội bán hàng, hành vi khách hàng
- Hỗ trợ ra quyết định chiến lược và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh

2. Xây dựng quy trình, công cụ và hệ thống CRM

- Thiết kế quy trình bán hàng và CSKH: quy định chuyển giai đoạn từ lead → cơ hội → đơn hàng.
- Triển khai hệ thống CRM: Lựa chọn nền tảng, cấu hình module, xây form nhập liệu, dashboard.
- Đào tạo và giám sát việc sử dụng CRM: Hướng dẫn Sales, Marketing, CSKH sử dụng hệ thống đúng cách, theo dõi tỷ lệ tuân thủ.
Tích hợp và nâng cấp công cụ: Kết nối CRM với email, SMS, tổng đài, website, v.v.

3. Quản trị chỉ tiêu – hiệu suất bán hàng (Sales Performance & Incentive Admin)

- Thiết lập, theo dõi, tính toán và đánh giá chỉ tiêu kinh doanh (doanh số, đơn hàng, vùng, nhóm…)
- Vận hành hệ thống thưởng/phạt, chia doanh số, kiểm tra KPI/ngân sách PKD

Yêu cầu công việc

1. Yêu Cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị, CNTT hoặc liên quan.

  • Kinh nghiệm 1–2 năm về phân tích dữ liệu/CRM/Business Analyst/Sales Operations.

  • Thành thạo ttin học văn phòng Excel, Word, Pow; biết SQL, PBI là lợi thế.

  • Hiểu biết quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và hệ thống CRM.

  • Kỹ năng: phân tích số liệu, trực quan hóa báo cáo, quản trị quy trình CRM.

  • Cẩn thận, tư duy logic, giao tiếp và phối hợp tốt với nhiều phòng ban.

  • Ưu tiên: có tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.

2. Quyền lợi: 

2. QUYỀN LỢI

  • Lương: 9.000.000 - 15.000.000vnđ
  • Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương
  • Trợ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/bữa
  • Thưởng lễ 30/4,1/5 quốc khánh, ... 1.000.000 VNĐ
  • Được công ty đóng bảo hiểm xã hội ngay khi kết thúc thử việc
  • Được công ty đóng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (Systech care), BH nhân thọ 
  • Được tham quan nghỉ mát hàng năm, được tham gia các chương trình teambuilding với giá trị 20.000.000 VNĐ/người/năm
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 - thứ 6 và 2 thứ 7 linh hoạt

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH

Tổng số nhân viên: 100-499

Chúng tôi, những con người thuộc Systech Trading cam kết nâng tầm Việt Nam thông qua cung cấp các hệ thống giá trị cao hơn cho các ngành công nghiệp sản xuất... Xem thêm

Nhân viên quản trị kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH