Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG

NEM FURNITURE CO.,LTD
Ngày cập nhật: 18/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin dự án từ Trưởng phòng/bộ phận KD, liên lạc với CĐT thương thảo, đàm phán các điều khoản để lập Hợp đồng, phụ lục Hợp đồng, lộ trình thanh toán;

- Trình BOD phê duyệt hợp đồng, là đầu mối thông tin, liên hệ ký kết hợp đồng, hồ sơ bảo lãnh hợp đồng, báo giá phát sinh giữa CĐT và Công ty;

- Cung cấp hồ sơ cho Phòng Tài Chính làm hồ sơ bảo lãnh hợp đồng. Theo dõi hạn bảo lãnh hợp đồng;

- Đảm bảo tính bảo mật nội dung hợp đồng, thông tin khách hàng, đơn giá Công ty và phụ lục phát sinh;

- Cập nhật BOQ hợp đồng lên phần mềm BRAVO;

- Kiểm tra, theo dõi kế hoạch sản lượng của từng dự án nhằm kiểm soát tiến độ thực hiện claim, lập báo cáo theo dõi/so sánh kế hoạch & thực tế;

- Kiểm tra khối lượng thi công thực tế và so sánh với tiến độ claim thu trong hợp đồng, nhằm kiểm soát chặt chẽ tiến độ thanh toán, đảm bảo nguồn thu tài chính của Công ty;

- Trực tiếp đàm phán thương thảo với CĐT về tiến độ thanh toán mới khi xảy ra phát sinh làm ảnh hưởng đến tiến độ thanh toán;

- Xây dựng vùng an toàn đảm bảo các tiến độ thanh toán được thực hiện đúng kế hoạch. Cảnh báo ngay nếu có dấu hiệu trì hoãn thanh toán từ CĐT, phân tích rõ nguyên nhân trì hoãn, đề xuất hướng xử lý khắc phục trước BOD;

- Thực hiện các báo cáo tình hình tài chính thu về hàng tuần cho BOD và phòng Tài chính theo lịch hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng;

- Theo dõi công tác phê duyệt ngân sách, Cash flow của dự án mới;

- Thực hiện các công tác khác dưới sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp và BOD.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên ngành kinh tế, luật, ngoại ngữ, xây dựng;

-  Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm về quản lý dự án, quản lý hợp đồng, thanh quyết toán;

-  Am hiểu về quản lý hợp đồng, quản lý dự án, có kiến thức về nội thất, xây dựng;

-  Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power point, outlook);

-  Lắng nghe, teamwork, tổ chức, kiểm soát cảm xúc;

-  Kỹ năng ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

NEM FURNITURE JSC

HTTP://www.nemfurniture.com Tổng số nhân viên: 500

Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Nội thất NEM đã và đang ngày càng không chỉ khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và... Xem thêm

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG

NEM FURNITURE CO.,LTD