Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Quản lý chất lượng

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Ngày cập nhật: 11/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Kiểm tra chất lượng toàn bộ các sản phẩm đầu ra theo đúng quy trình/quy định
  • Báo cáo các vấn đề liên quan đến chất lượng thành phẩm đầu ra tại công đoạn phụ trách
  • Chủ động rà soát các hồ sơ tài liệu liên quan đến kiểm soát chất lượng đầu ra, cập nhật và bổ sung đầy đủ
  • Phối hợp với cấp trên xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng đẩu ra để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhập kho.
  • Quản lý mẫu đối đầu ra
  • Đề xuất cải tiến liên quan đến công việc
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Địa điểm làm việc:

  • Công ty CP Tân Hà Phát Công Nghiệp - Đường N1 – Khu CN Yên Mỹ II – Thị Trần Yên Mỹ - Tỉnh Hưng Yên

Yêu cầu công việc

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên một trong các chuyên ngành sau: Điện,điện tử, Nhiệt lạnh, Cơ khí.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên: Nhân viên Nam, đã làm việc tại công ty sản xuất, Có kiến thức về điện
  • Tin học Văn phòng: Biết sử dụng ứng dụng phần mềm văn phòng.
  • Phẩm chất/ Tính cách:
    • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực; 
    • Có trách nhiệm với công việc.
    • Có thể làm ngoài giờ khi công việc yêu cầu.

Chế độ phúc lợi:

  • Lương: Thỏa thuận 
  • Phụ cấp: Ăn trưa
  • Thưởng: thưởng 1 tháng lương/ năm, thưởng kết quả kinh doanh, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần nếu là cán bộ chủ chốt.
  • Phúc lợi được hưởng:
    • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
    • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
    • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.

Cơ hội khác

  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan.
  • Hiểu biết sâu về chuyên môn ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
  • Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;

Thông tin liên hệ:

  • Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
  • Tel: 02437.656.979/101 - 0949.828.111
  • Mail: tuyendung@hayenind.com.vn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HÀ YẾN

https://hayen.com.vn Tổng số nhân viên: 100-499

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên Quản lý chất lượng

CÔNG TY CP HÀ YẾN