Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Phục vụ - Nhà hàng Sanfulou (Công ty D1 Concepts)

Trung tâm Hướng nghiệp - Tư vấn việc làm Trường Đại học Mở Tp.HCM
Ngày cập nhật: 17/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Allowances, Uniform, Training & Development

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Công ty D1 Concepts

Địa chỉ: 96-98-100 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0888 149 966

Website: https://d1-concepts.com/

Mô tả công việc:

1.Đối với Nhà hàng:
Work with restaurant:

  • Làm việc với phong thái thoải mái, nhiệt tình và lịch sự, có hiểu biết về các sản phẩm và các quy trình phục vụ.

Work in pleasant, cheerful and courteous way. Must have a through product knowledge of all items and service procedures.

  • Phải luôn đúng giờ, làm việc hiệu quả và trên hết là phải luôn lịch sự, thể hiện thái độ tận tâm và sẵn sàng giúp đỡ với từng khách hàng và luôn nói với tông giọng vừa phải; luôn cố gắng phục vụ thân thiện và nhiệt tình.

Should be punctual, efficient and, above all courteous, assume at all times pleasing and helpful attitude towards each guest and always speaks in a pleasant tone. They constantly strive to give excellent friendly service in a cheerful way.

  • Phải linh động trong lịch làm việc và luôn giữ hình ảnh của tập thể; luôn làm việc đúng giờ và phải thông báo đầy đủ khi xảy ra những trường hợp nghiêm trọng khiến không thể làm việc theo lịch làm việc của mình.

Must be flexible with regards to their work schedule and are always committed to the team image. They are punctual and must be given adequate notice whenever serious circumstances prevent them from adhering to their schedule.

  • Phải luyện tập kỹ thuật phục vụ mọi lúc; không được phép sử dụng các thiết bị không có mục đích phục vụ trong công việc.

Must exercise correct service techniques at all time. They should never use equipment for any Purpose for which it is not intended.

  • Sẵn sàng làm các công việc tổ trưởng giao. Luôn tiếp nhận những góp ý mang tính xây dựng của tổ trưởng hay cấp trên.

Willing to perform duties assigned by the captain. Be open to constructive by the Captain or their Superiors.

  • Luôn ăn mặc chỉnh tề và gọn gàng theo đúng qui định đồng phục; không được phép tới nhà hàng khi không làm việc trừ khi có sự cho phép của quản lý nhà hàng.

He / She is always well-groomed and neatly dressed in the prescribed uniform. He / She are not allowed to visit the restaurant when off duty unless permission is given by Restaurant Manager.

  • Đảm bảo đồ ăn đã chuẩn bị sẵn sàng trước khi đưa ra phục vụ và các bộ phận.

Ensures that Mise-en-place is completed prior to service and that all stations are properly stocked.

  • Phải hoàn thành các công việc phụ được phân công trước thời gian mở cửa hay sau khi nhà hàng đóng cửa mơi ngày; có trách nhiệm hoàn thành công việc thỏa yêu cầu của tổ trưởng phục vụ hay giám sát nhà hàng.

He / She will be assigned certain side work that must be completed prior to the Opening or after the closing of the Restaurant each day. It is his /her responsibility to complete the work to the satisfaction of the service captain or restaurant supervisor.

  • Đảm bảo nơi làm việc của mình phải sạch sẽ trước khi kết thúc công việc

He / She makes certain that his / her work place is clean before going off duty.

  • Đảm bảo các trang thiết bị được sử dụng đúng cách để tránh hư hỏng, giữ sạch sẽ  các thiết bị đang hoạt động hay không theo đúng hướng dẫn; làm theo sự hướng dẫn và các nhiệm vụ giám sát giao cho mọi lúc.

Ensures that all equipment is used in such a way as to prevent damage. Makes sure that all operational and non-operational equipment is cleaned up according to instructions. Follow instructions and duties given to them by their Superiors at all times when working.

  • Phải báo cáo với quản lý nhà hàng khi có than phiền xảy ra sự cố hay các tình huống xấu

Any incident, complaint or unpleasant situation that occur, he / she must report to the Restaurant Manager.

  • Kiểm tra vệ sinh chung của nhà hàng sau mỗi ca trực và đảm bảo rằng tất cả khu vực đều ở trạng thái tốt nhất; báo cáo với trưởng phục vụ để có sự phê chuẩn.

Checks restaurant after every shift for general cleanliness and ensures all areas are in satisfactory condition. Reports to Service Captain for his / her approval.

  • Mang các đồ dùng bị dơ của nhà hàng ra khu vực dành cho nhân viên để rửa sạch.

Carries soiled utensils from the restaurant to back-of-house wash up.

  • Phối hợp làm việc với đồng nghiệp

Co-operates with the fellow staff.

2.Đối với khách hàng:
Serve guest:

  • Hỗ trợ khách về chỗ ngồi khi khách đến và ra về

Assist guests with chair when arriving and departing.

  • Phục vụ khách cách lịch sự đúng quy trình chuẩn của công ty và đáp ứng kịp thời các thắc mắc, phàn nàn hay yêu cầu của khách.

Provides courteous service following SOP to guest and respond promptly to guests’ inquiries, complaints or requests.

  • Giữ hình ảnh thân thiện, nhiệt tình và gọn gàng đối với khách hàng

Maintains a friendly, pleasant and neat image to guests.

  • Bất cứ khi nào khách yêu cầu phục vụ dù cho đang bận với công việc khác, thi vẫn phải tỏ ra sẵn sàng giúp đỡ và luôn trả lời “được”, phải xem xét nếu mình có thể hực hiện được yêu cầu của khách hay nhờ những nhân viên khác có liên quan để yêu cầu của khách được thực hiện trong thời gian ngắn nhất.

Whenever a guest asks them for service even though he / she may be busy doing another duty, he / she must be helpful and answer in the affirmative. He / She must see that the request is filled either by himself / herself or by relaying it to the relevant person so that the guest request can be catered for in a minimum amount of time.

3.Công việc khác:
Other tasks:

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Perform other tasks as assigned by Superior.

Địa điểm làm việc: Các chi nhánh của Nhà hàng Sanfulou

 

Giới thiệu về công ty

Trung tâm Hướng nghiệp - Tư vấn việc làm Trường Đại học Mở Tp.HCM

http://vieclam.ou.edu.vn Tổng số nhân viên: 500-999

Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh - Là trường Đại học công lập, thành lập ngày 15/6/1990. - Trường do Thủ tướng chính phủ thành lập chịu sự quản lý... Xem thêm

Nhân viên Phục vụ - Nhà hàng Sanfulou (Công ty D1 Concepts)

Trung tâm Hướng nghiệp - Tư vấn việc làm Trường Đại học Mở Tp.HCM