Nơi làm việc: Kiên Giang
Mức lương:
Ngành nghề: Bưu chính viễn thông , Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu
- Trực tổng đài, email, tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại từ khách hàng.
- Phân loại yêu cầu và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan nếu cần.
- Điều phối Kỹ thuật viên thực hiện yêu cầu của khách hàng.
2. Quản lý thuê bao của Chi nhánh
- Giải đáp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, quy trình thanh toán.
- Theo dõi biến động thuê bao: tăng, ngưng hủy. Cập nhật nguyên nhân và các giải pháp đã áp dụng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ, xử lý lỗi cơ bản.
3. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM.
- Gọi điện/tương tác định kỳ để duy trì sự hài lòng.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
4. Quản lý thu cước thuê bao và lương thu cước của Chi nhánh
- Quản lý phiếu giao/phiếu giao bổ sung/phiếu hủy/phiếu tồn, chuyển thu, hóa đơn/phiếu thu và gạch nợ hàng ngày/tuần/tháng
- Điền báo cáo thu cước hàng ngày theo đúng quy định và đảm bảo chính xác
- Quản lý, hướng dẫn và cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách giá… cho nhân viên thu cước
- Quản lý và đảm bảo thu tiền cước từ nhân viên thu cước theo đúng quy định
- Theo dõi và chăm sóc kịp thời các khách hàng trả trước đến hạn gia hạn cước
- Lập báo cáo biên bản chốt mốc 1, biên bản chốt mốc 2, biên bản giao nhận phiếu thu, lương thu cước hàng tháng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VIỄN THÔNG VÀ TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM
Tổng số nhân viên: 500-999