Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên phát triển kênh bảo hiểm

Công ty cổ phần HaMo Holdings
Ngày cập nhật: 17/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Phối hợp triển khai kênh bảo hiểm tại phòng khám

  • Là đầu mối thực thi và phối hợp làm việc với các đối tác bảo hiểm theo phân công.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến:
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu bảo hiểm.
  • Gửi hồ sơ, theo dõi quá trình thẩm định, phát hành hợp đồng.
  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ (lễ tân, CSKH, sales dịch vụ, y khoa) để đảm bảo quy trình kết nối giữa phòng khám và hãng bảo hiểm diễn ra thông suốt.

2. Tư vấn & hỗ trợ bán bảo hiểm cho khách hàng

  • Tư vấn bảo hiểm cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của phòng khám như: IV Drip, tầm soát sức khỏe, khám tổng quát, khách hàng doanh nhân, khách VIP.
  • Tìm hiểu thông tin sức khỏe, nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính của khách hàng.
  • Giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm phù hợp theo danh mục và kịch bản có sẵn.
  • Thực hiện chốt hợp đồng bảo hiểm theo quy trình được hướng dẫn.

3. Triển khai các gói dịch vụ “Drip + Bảo hiểm”

  • Tham gia triển khai, giới thiệu và tư vấn các gói dịch vụ tích hợp đã được xây dựng.
  • Sử dụng tài liệu bán hàng, brochure, form tư vấn theo chuẩn của công ty.
  • Hướng dẫn khách hàng hiểu rõ quyền lợi y tế và quyền lợi bảo hiểm trong từng gói.

4. Phối hợp nội bộ trong hoạt động bán hàng

  • Phối hợp với đội ngũ sales dịch vụ và CSKH để:
  • Nhận danh sách khách hàng tiềm năng.
  • Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn bảo hiểm.
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo lại cho Quản lý trực tiếp.

5. Theo dõi kết quả kinh doanh cá nhân & báo cáo

  • Theo dõi và cập nhật:

+ Số lượng khách hàng tư vấn.
+ Số hợp đồng bảo hiểm đã phát hành.
+ Doanh thu phí bảo hiểm cá nhân.

  • Thực hiện báo cáo công việc, báo cáo doanh số theo ngày/tuần/tháng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.

6. Hỗ trợ khách hàng sau bán

  • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến hợp đồng, quyền lợi, tái tục.
  • Phối hợp với hãng bảo hiểm xử lý các vấn đề phát sinh theo quy trình.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm – Trình độ

  • Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, tư vấn tài chính, sales dịch vụ.
  • Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng, tư vấn trực tiếp.
  • Hiểu cơ bản về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe.

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
  • Có khả năng làm việc theo quy trình và chỉ tiêu.
  • Biết sử dụng các công cụ quản lý khách hàng, báo cáo (CRM, Excel…).

3. Phẩm chất cá nhân

  • Chủ động, trách nhiệm, cầu tiến.
  • Tư duy dịch vụ, tôn trọng và bảo mật thông tin khách hàng.
  • Chịu được áp lực doanh số.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần HaMo Holdings

Tổng số nhân viên: 500-999

HAMO GROUP: BE RICHER BE HAPPIER HaMo là doanh nghiệp sở hữu và điều hành các thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp cao... Xem thêm

Nhân viên phát triển kênh bảo hiểm

Công ty cổ phần HaMo Holdings