Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Mua hàng - Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
Ngày cập nhật: 01/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Maxcare Home là thành viên của Tập đoàn Y tế Phương Đông cần tuyển Nhân viên Mua hàng - Xuất nhập khẩu.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tìm kiếm và làm việc trực tiếp với đối tác/nhà máy theo yêu cầu từ ngành hàng
- Đàm phán giá cả, điều kiện giao hàng, thời gian giao, điều khoản thanh toán
- Dịch thuật và xử lý tài liệu liên quan đến hàng hóa, hợp đồng, nhãn mác.

* Xử lý đơn hàng nhập khẩu
- Theo dõi tiến độ sản xuất và vận chuyển hàng hóa
- Làm việc với forwarder, hãng tàu, hãng bay để đặt booking và theo dõi vận đơn
- Chuẩn bị và kiểm tra chứng từ: Invoice, Packing List, CO, CQ, Bill of Lading, v.v.

* Thủ tục thông quan & hậu cần
- Phối hợp với nhân viên phụ trách làm việc với hải quan để khai báo, xin C/O, làm kiểm định nếu cần
- Theo dõi lịch trình hàng về, phối hợp giao nhận kho bãi

* Báo cáo và quản lý dữ liệu:
- Quản lý file theo dõi đơn hàng, chi phí nhập khẩu, lịch giao hàng
- Báo cáo định kỳ tiến độ và các phát sinh cho quản lý

* Các công việc khác theo yêu cầu:
- Hỗ trợ xử lý khiếu nại/đổi hàng với nhà máy nếu có lỗi sản phẩm
- Tham gia cải tiến quy trình nhập hàng

QUYỀN LỢI
- Thưởng (KPI): sau 06 tháng làm việc chính thức dựa trên kết quả cá nhân và công ty.
- Lương: thỏa thuận theo năng lực, được đề xuất lương và review lương hàng năm
- Được phục vụ ăn trưa miễn phí tại nhà bếp công ty với tiêu chuẩn ngon, sạch, đầy đủ dinh dưỡng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều người trẻ
- Tham gia BHXH, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/7, nghỉ lễ, nghỉ phép,…Và hoạt động teambuilding hàng năm.
- Thời gian làm việc linh động (Sáng bắt đầu từ 8h00 - 9h00, chiều nghỉ từ 17h00 - 18h00), thứ 6 làm việc 6 tiếng, làm việc 2 ngày thứ 7/tháng.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Tiếng Trung, Logistics, Kinh tế Quốc tế, hoặc liên quan.
- Tiếng Trung: Giao tiếp và viết tốt (HSK 4 trở lên hoặc tương đương). Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với nhà máy Trung Quốc, ưu tiên có thêm tiếng Anh giao tiếp
- Kinh nghiệm: 1–2 năm ở vị trí tương đương. Nếu mới ra trường nhưng học đúng chuyên ngành và tiếng Trung tốt cũng có thể đào tạo
- Sử dụng tốt các công cụ MS Office
- Chủ động, cẩn thận, xử lý công việc có hệ thống
- Ưu tiên: Hiểu biết về Incoterms, booking hàng LCL/FCL. Đã từng làm việc qua Alibaba, 1688, Taobao…

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông

https://easterngroup.com.vn/ Tổng số nhân viên: 200 - 300

Thành lập năm 2000, Phương Đông là đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Y tế bệnh viện. Chúng tôi đã đóng góp một... Xem thêm

Nhân Viên Mua hàng - Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG