Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nội ngoại thất , Bán hàng / Kinh doanh
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Triển khai mua hàng cho Dự án, trang thiết bị cho văn phòng, máy móc và nguyên vật liệu cho Nhà máy với mặt hàng trong và ngoài nước:
- Tiếp nhận và phản hồi đề xuất vật tư.
- Liên hệ Nhà Cung cấp lấy và so sánh và trình báo giá cho Trưởng phòng.
- Làm thủ tục thanh toán cho Nhà Cung cấp (gồm lên đơn hàng/Hợp đồng, đối chiếu công nợ).
- Theo dõi và cập nhật tình hình thanh toán cho Nhà Cung cấp và tình hình giao nhận hàng hóa (thông tin được cập nhật từ Nhóm Kho vận hoặc Thủ kho tại Công trình).
- Liên hệ Nhà Cung cấp bổ sung hóa đơn, chứng từ liên quan.
- Xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến việc sai khác số lượng/chất lượng của hàng hóa.
- Cập nhật giá cả hàng hóa.
2. Triển khai Hợp đồng và làm thủ tục thanh toán với Thầu phụ.
3. Tìm kiếm, chọn lọc và làm thanh toán cho Đơn vị Logistic và Forwarder.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Kinh nghiệm: Có 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương hoặc mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo;
- Có kiến thức rộng về hàng hóa ngành nghề và giá cả thị trường;
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Execel);
- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Nhiệt huyết, trách nhiệm, trung thực và chủ động trong Công việc.
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT G.S VIỆT NAM
https://gsvietnamcorp.com/ Tổng số nhân viên: 100-499