Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN MUA HÀNG BIẾT TIẾNG TRUNG

Công ty TNHH Sài Gòn Stec
Ngày cập nhật: 17/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chính trong việc tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp.

- Thu thập và cung cấp thông tin về các nhà cung cấp trên thị trường.

- Khảo sát giá cả từ nhiều nguồn khác nhau.

- So sánh, đàm phán, thương lượng với các nhà cung cấp để có thể đưa ra mức giá tốt nhất.

- Lập báo cáo chi tiết về nguồn nguyên liệu và giá cả phải phù hợp với dự trù chi phí.

- Theo dõi quá trình ký hợp đồng và làm các thủ tục liên quan.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác mua hàng.

- Quản lý PSI (tạo dự báo, phát hành PO, quản lý hàng tồn kho)

- Và những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, xúc tiến chuỗi cung ứng, hoặc ngành nghề liên quan khác.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm mua hàng.

- Tiếng Trung tương đương từ HSK4 trở lên.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng, ưu tiên biết SAP.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng trong và ngoài công ty.

- Có kiến thức về nhiều mặt hàng, kỹ năng phân tích giá cả,  thị trường cung ứng.

- Cẩn thận, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Sài Gòn Stec

Tổng số nhân viên: 5000

With the aim of adding value to people life and society, Sharp and Sharp Takaya Electronic Industry Co., Ltd, Japan based company, created Saigon Stec Co., Ltd... Xem thêm

NHÂN VIÊN MUA HÀNG BIẾT TIẾNG TRUNG

Công ty TNHH Sài Gòn Stec