Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Lái xe Limo

Công ty cổ phần HaMo Holdings
Ngày cập nhật: 11/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Cung cấp Dịch vụ Vận chuyển & Trải nghiệm Cao cấp

● Chủ động đưa đón khách hàng, đối tác và Ban Lãnh đạo theo lịch trình, đảm bảo sự an toàn, chu đáo và đúng giờ tuyệt đối.

● Ưu tiên và thể hiện sự chuyên nghiệp khi phục vụ các đối tượng khách hàng đặc biệt (khách VIP, khách ở tỉnh, khách sau điều trị).

● Phối hợp bàn giao khách hàng cho các bộ phận liên quan một cách nhịp nhàng, đảm bảo thông tin thông suốt và khách hàng luôn cảm thấy được chăm sóc.

2. Quản lý & Bảo quản Phương tiện

● Chịu trách nhiệm toàn diện về việc giữ gìn xe luôn sạch sẽ, ngăn nắp cả bên trong và bên ngoài, duy trì hình ảnh thương hiệu cao cấp.

● Thực hiện kiểm tra kỹ thuật định kỳ (dầu, lốp, phanh, đèn...) để đảm bảo phương tiện luôn ở trong trạng thái vận hành an toàn và tốt nhất.

● Chủ động đề xuất và thực hiện lịch bảo trì, bảo dưỡng theo quy định.

3. Hỗ trợ Vận hành & Nhiệm vụ Đặc biệt

● Phối hợp với các bộ phận (Lễ tân, Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng) để tối ưu hóa việc điều phối xe, góp phần vào trải nghiệm dịch vụ liền mạch của khách hàng.

● Thực hiện các nhiệm vụ vận chuyển hoặc giao nhận đặc biệt (hồ sơ, chứng từ, thu hộ tiền) theo sự phân công, đảm bảo tính chính xác và bảo mật.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Bằng cấp chuyên môn: Có giấy phép hạng D or hạng E.

- Ứng viên từ 35 tuổi trở lên, dưới 55 tuổi, nam giới ngoại hình ưa nhìn, phong thái lịch sự, chỉnh chu.

2. Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lái xe trong môi trường doanh nghiệp, ưu tiên từng phục vụ trong ngành dịch vụ, vận hành khách VIP hoặc đưa đón lãnh đạo.

3. Kỹ năng chuyên môn:

- Kỹ năng Lái xe Chuyên nghiệp & Làm chủ Lộ trình: Lái xe an toàn tuyệt đối, điềm tĩnh dưới áp lực, thông thạo các tuyến đường và linh hoạt ứng biến để đảm bảo luôn đúng giờ.

- Nghiệp vụ Phục vụ & Xử lý Tình huống: Tác phong lịch sự, chu đáo theo tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp và khả năng xử lý chuyên nghiệp các tình huống phát sinh (thay đổi lịch trình, sự cố...).

- Làm chủ Công nghệ & Quy trình Vận hành: Sử dụng thành thạo các ứng dụng định vị, điều phối và có khả năng phối hợp, báo cáo, bàn giao công việc một cách chính xác, nhịp nhàng.

- Ý thức Quản lý & Bảo quản Phương tiện: Tự giác kiểm tra xe hàng ngày, chủ động trong việc bảo trì, bảo dưỡng để đảm bảo phương tiện luôn trong trạng thái hoàn hảo và an toàn nhất.

4. Kỹ năng mềm:

- Tác phong chuyên nghiệp, thái độ dịch vụ cao cấp:

● Thực hiện phục vụ khách hàng tiêu chuẩn cao: giao tiếp lịch sự, chu đáo, tinh tế; tạo cảm giác an tâm, tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

● Chủ động hỗ trợ khách trong suốt hành trình: mở cửa xe, hướng dẫn lên/xuống xe, hỗ trợ hành lý nhẹ khi cần.

● Thấm nhuần tinh thần tài xế là mắt xích trong chuỗi trải nghiệm dịch vụ cao cấp, đảm bảo hành trình đạt tiêu chuẩn 5 sao

- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt: Giữ bình tĩnh trước những tình huống khẩn cấp, ngoài mong muốn, đưa ra giải pháp xử lý nhanh gọn và an toàn cho các tình huống phát sinh (thay đổi lịch trình, sự cố phương tiện,tình trạng sức khỏe khách hàng…).

- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn trọng và đáng tin cậy: Có ý thức tự giác trong việc bảo quản tài sản, cẩn thận và trung thực trong các nhiệm vụ nhạy cảm (giao nhận, thu tiền).

- Kỹ năng phối hợp tốt với các bộ phận liên quan: Giao tiếp và bàn giao công việc nhịp nhàng với đội ngũ Lễ tân, Tư vấn, Điều phối khách hàng, Chăm sóc khách hàng và Quản lý vận hành …để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ liền mạch.

- Yêu cầu khác:

+ Ngoại hình : Nam cao từ 1m67, BMI từ 21–25; ngoại hình ưa nhìn, tác phong chỉn chu, lịch sự, không có hình xăm lộ rõ khi mặc đồng phục. Gương mặt sáng, da sạch sẽ, tạo thiện cảm và thể hiện được sự chỉn chu
trong từng hành động phục vụ khách hàng. Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp.

+ Ngoại ngữ: Không yêu cầu.

+ Lịch làm việc – Áp lực công việc:

- Sẵn sàng làm việc theo lịch linh hoạt, bao gồm buổi tối, cuối tuần, lễ tết.

- Có khả năng chịu được áp lực vào các khung giờ cao điểm, những ngày khách đông, hoặc khi phát sinh thay đổi đột xuất.

IV. Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính (08 giờ/ngày, 06 ngày/tuần), có thể
tăng cường cuối tuần, ngày lễ nếu công việc yêu cầu.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: High School / Equivalent
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần HaMo Holdings

Tổng số nhân viên: 500-999

HAMO GROUP: BE RICHER BE HAPPIER HaMo là doanh nghiệp sở hữu và điều hành các thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp cao... Xem thêm

Nhân viên Lái xe Limo

Công ty cổ phần HaMo Holdings