Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Customer Service (Fluent in English Communication)
Build and maintain strong, long-term relationships with doctors, establishing trust and credibility.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài với các bác sĩ, tạo dựng lòng tin và sự tin tưởng.
Introduce and provide consultation on the hospital’s products and services to doctors.
Thực hiện các hoạt động giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của bệnh viện đến các bác sĩ.
Participate in industry-related events, seminars, and conferences to connect with and expand the doctor network.
Tham gia các sự kiện, hội thảo, hội nghị chuyên ngành để kết nối và phát triển mạng lưới bác sĩ.
Collect market information and analyze doctors’ needs to develop appropriate growth strategies.
Thu thập thông tin thị trường, phân tích nhu cầu của các bác sĩ để đưa ra chiến lược phát triển phù hợp
Report work results and implementation progress to supervisors.
Báo cáo kết quả công việc, tiến độ thực hiện kế hoạch cho cấp trên.
Perform other tasks as assigned by management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Requirements/Yêu cầu:
Good English communication skills.
Tiếng Anh giao tiếp Tốt.
At least 1 year of experience in sales or business development.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực sale hoặc kinh doanh.
College or university degree in a relevant field.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các nghành liên quan.
Strong knowledge of the pharmaceutical, healthcare, or biotechnology industry.
Nắm vững kiến thức về ngành dược phẩm, y tế, công nghệ sinh học.
Excellent communication, persuasion, and negotiation skills.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Proficient in using computers and office software.
Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
Preference given to candidates with knowledge of the healthcare market and existing relationships with doctors.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thị trường y tế, có mối quan hệ với các bác sĩ.
Benefit/Quyền lợi:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện.
Được ăn trưa miễn phí tại canteen của bệnh viện.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.
Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
Working Schedule/Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
https://benhvienhiemmuonsaigon.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499