1. MỤC TIÊU CHÍNH CỦA VỊ TRÍ
- Tìm kiếm, phát triển nhà phân phối, đại lý ngành hàng Thiết bị điện (sản phẩm Thiết bị chống giật).
- Đạt được mục tiêu doanh số, độ phủ và xây dựng thương hiệu sản phẩm mới trên thị trường.
- Phạm vi làm việc: thị trường nước ngoài (thị trường Lào, Thái Lan, Trung Quốc...).
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
a. Phát triển chiến lược ngành hàng và sản phẩm mới
- Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng để lập kế hoạch phát triển ngành hàng.
- Xây dựng chiến lược sản phẩm: xác định đối tượng khách hàng, các yếu tố khác biệt hóa.
b. Xây dựng và phát triển kênh phân phối
- Thiết lập, mở mới hệ thống kênh phân phối: đại lý, nhà phân phối, đại lý,..
- Thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác kênh.
c. Marketing hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp cùng phòng Marketing quảng bá cho sản phẩm.
- Đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số.