Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng B2B tiềm năng (các dự án như bệnh viện, các khách sạn, resort hoặc các công ty…) tại Việt Nam
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm trực tiếp tới khách hàng, đưa ra giải pháp phù hợp với từng dự án.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, theo dõi đơn hàng và nhu cầu bổ sung.
- Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, vận hành để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và hoạt động lên hệ thống CRM.
----------------------------------------------------------------------------------------
- Identify and develop potential B2B clients (Projects including hospitals, hotels, resorts, and corporate offices, etc.) in Vietnam
- Directly consult and introduce products to clients
- Offer tailored solutions for each project
- Maintain and nurture relationships with existing clients
- Following on orders and additional needs
- Coordinate with technical and operations teams
- Ensure service quality and timely delivery
- Monitor business performance
- Prepare periodic reports and propose improvement initiatives to management
*** Ứng viên vui lòng nộp CV tiếng anh
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
- Độ tuổi từ 25 – 40.
- Có kinh nghiệm Sales tối thiểu 1 năm (B2B hoặc B2C)
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành thiết bị văn phòng hoặc văn phòng phẩm
- Giao tiếp được tiếng Anh (để làm việc với quản lý người Thái Lan).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống và làm việc nhóm tốt.
- Chủ động, tư duy cầu tiến, chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cơ bản 7.000.000 – 20.000.000 VNĐ + phụ cấp + hoa hồng + thưởng
- Thử việc 02 tháng 100% lương
- Được đào tạo trực tiếp từ đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
- Hỗ trợ công tác phí, chi phí gặp gỡ khách hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Thử việc 02 tháng 100% lương
Địa điểm và thời gian làm việc:
- Địa điểm: 20/2 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 08:30 – 17:30; Thứ 7: 09:00 – 16:00
----------------------------------------------------------------------------------------
*** Please send CV in English
- Bachelor’s degree in business, Marketing, Engineering, or a related field
- Male/Female, aged 25–40
- Preference for candidates with experience in office equipment or stationery industry
- Preferably in project-based or technical industries
- Basic English communication for internal reporting purposes
- Strong communication, negotiation, problem-solving, and teamwork skills
- Proactive, growth-oriented mindset
- Ability to work under pressure
- High sense of responsibility
Benefits
- Basic salary from 7,000,000 – 20,000,000 VND + allowance + commission + bonus
- Annual salary review
- Clear career advancement opportunities2-month probation with 100% salary
- Direct training from a highly experienced team
- Full benefits as required by law (Health, Social, and Unemployment Insurance) and additional company welfare policies
- Support for travel and client meeting expenses
- Professional, dynamic, and friendly working environment
Work Location & Hours
- Address: 20/2 Tan Cang Street, Ward 25, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City
- Working hours: Monday to Friday: 08:30 – 17:30; Saturday: 09:00 – 16:00
https://www.pixxor.com.vn/ Tổng số nhân viên: Ít hơn 10
20/2 Đường Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh