Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Ngày cập nhật: 08/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Mô tả công việc

1. Đảm bảo vận hành dịch vụ tại chi nhánh theo đúng chuẩn

  • Thực thi các chính sách, quy trình nội bộ và cam kết SLA đã ban hành

2. Xây dựng & hoàn thiện hệ thống chất lượng

  • Xây dựng, cập nhật, sửa đổi quy trình, quy định và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

3. Giám sát & đo lường hiệu quả thực thi

  • Thực hiện kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh của VBI
  • Tổ chức khảo sát hài lòng khách hàng (qua điện thoại, email, website…)
  • Theo dõi thời gian giao dịch, xử lý phản hồi và khiếu nại từ khách hàng

4. Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tại các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ...
  • Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực dịch vụ, ngân hàng hoặc bảo hiểm
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm soát chất lượng hệ thống, chăm sóc trải nghiệm khách hàng
  • Kỹ năng cần có:
    • Giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ
    • Có kỹ năng đào tạo là một lợi thế
    • Hình thức ưa nhìn, có khả năng đi công tác

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

http://myvbi.vn Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Tổng công ty cổ phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI)  hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới hoạt động rộng khắp... Xem thêm

Nhân viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam