Quản lý điều hành các hoạt động thuộc nhóm điều phối vận tải FCL. (Performance - 60%):
- Tiếp nhận và phản hồi 100% kế hoạch vận hành hàng hóa mỗi ngày cho khách hàng
- Phân bổ kế hoạch hàng ngày cho xe nhà và xe vendors
- Ghi nhận 100% kế hoạch vận chuyển hàng hóa theo ngày/ tuần lên eTMS
- Làm việc với vendors thực hiện kế hoạch đã phân bổ
- Báo cáo kết quả vận hành mỗi tuần
Dịch vụ khách hàng (Customer satisfaction - 15%):
- Theo dõi diển biến sản lượng hàng tuần của khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật tình hình vận chuyển hàng/ thông tin phương tiện cho khách hàng
- Ghi chú các trường hợp phát sinh phụ phí: neo, kiểm hóa,..
- Xử lý các sự cố, vấn đề phát sinh liên quan tới vận hành hàng
- Ghi nhận hàng ngày các sự việc sinh liên quan tới việc giao kế hoạch/ vận hành cho từng khách hàng
- Số lượng than phiền của KH nội bộ/ tháng Số lượng than phiền của KH/ tháng (tối đa 3 lần/ tháng)
Tối ưu hóa hoạt động (Operation excellence - 15%):
- Tìm kiếm, giới thiệu các nhà xe liên kết để phục vụ tối đa yêu cầu của khách hàng
- Nắm rõ quy trình vận hành hàng hóa tại kho của khách hàng
- Thông báo kế hoạch phân bổ cho OPS xe nhà và vendors và xác nhận kế hoạch mỗi ngày
- Ghi nhận hàng ngày các sự việc phát sinh liên quan đến việc giao kế hoạch/ vận hành cho từng khách hàng
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của vendors
Quản trị nguồn lực (Human resource management - 10%):
- Thực hiện đầy đủ theo thủ tục và qui trình của công ty/bộ phận.
- Ưu tiên cho an toàn trong hoạt độngTham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ/ các hoạt động ngoại khóa và phong trào của STL.