Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên IT Hỗ Trợ Người Dùng (Help Desk)

Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế
Ngày cập nhật: 16/07/2019

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Health checkup, Training & Development, Salary review

Mô tả công việc

JOB DESCRIPTION:

Làm việc tại văn phòng tại Ba Vì, có xe đưa đón đi làm hàng ngày.

  • Định kỳ kiểm tra, bảo trì, sửa chữa các máy móc thiết bị văn phòng.
  • Lắp đặt và vận hành hệ thống mạng LAN – Internet
  • Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ hệ thống mạng.
  • Cài đặt các phần mềm theo yêu cầu từng vị trí công việc.
  • Quản lý mail server.
  • Chuẩn bị và đảm bảo kết nối phòng họp trực tuyến.
  • Phối hợp đơn vị phát triển phần mềm quản trị các phần mềm phục vụ việc quản lý của Công ty: Landsoft, Fast, eoffice…
  • Quản trị website, tên miền, hotsting….
  • Xử lý, khắc phục các lỗi hệ thống máy tính, máy in, máy photocopy, điện thoại bàn…
  • Xây dựng phần mềm nhỏ sử dụng nội bộ Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
  • Quyền lợi:

    • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

    Giới thiệu về công ty

    Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế

    https://idpjobs.com Tổng số nhân viên: 2000

    Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh có nguồn nguyên liệu lớn của... Xem thêm

    Việc làm tương tự

    Nhân Viên IT Hỗ Trợ Người Dùng (Help Desk)

    Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế