Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên IT Helpdesk

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất
Ngày cập nhật: 20/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

​1/Hỗ trợ kỹ thuật:

  • Cài đặt, sửa chữa, bảo trì máy tính, phần mềm, máy in và các thiết bị CNTT khác.
  • Hỗ trợ khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm cho máy tính của các quầy bán hàng trên nhà ga.
  • Xử lý các sự cố liên quan mạng nội bộ, wifi, camera hoạt động ổn định.
  • Quản lý, bảo trì hệ thống phòng server, máy trạm, đầu ghi hình, thiết bị mạng.
  • Phối hợp với bộ phận lien quan, bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu của công ty.

2/Hỗ trợ triển khai các dự án CNTT:

  • Tham gia các dự án triển khai số hóa, nâng cấp công nghệ thông tin của công ty.
  • Đề xuất và triển khai các giải pháp công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: xoay ca (Ca 1: 6g00-14g00, Ca2: 14g00-22g00, Ca3: 22g00-06g00), 1 ngày nghỉ/ tuần

Yêu cầu công việc

·         Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan.

·        Có khả năng đi công tác và làm việc theo ca.

·         Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.   

·         Thành thạo cài đặt, sửa chữa phần mềm, phần cứng máy tính, máy in, thiết bị mạng.

·         Có chứng chỉ CCNA, Microsoft, Linux, kinh nghiệm với các phần mềm ERP là lợi thế.

·         Hiểu biết về hệ thống mạng LAN, WAN, bảo mật mạng.

·         Kỹ năng xử lý sự cố và hỗ trợ người dùng.

·         Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.

·         Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: tới 35
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 48 giờ/ tuần (Theo ca)
  • Thời vụ/ Nghề tự do: - Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
  • Đồng nghiệp: Hợp tác, hỗ trợ
  • Phúc lợi:

    - Lương Tháng 13
    - Thưởng Lễ tết, SXKD
    - Bảo hiểm sức khỏe PVI

  • Phụ cấp khác: - Phụ cấp cơm
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất

www.sasco.com.vn Tổng số nhân viên: 1600

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) tự hào là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, có tốc độ phát triển nhanh và bền vững.... Xem thêm

Nhân viên IT Helpdesk

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất