To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên IT Helpdesk

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất
Updated: 20/08/2025

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary:

  • Industry: IT - Hardware / Network

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

    Experience:

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

​1/Hỗ trợ kỹ thuật:

  • Cài đặt, sửa chữa, bảo trì máy tính, phần mềm, máy in và các thiết bị CNTT khác.
  • Hỗ trợ khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm cho máy tính của các quầy bán hàng trên nhà ga.
  • Xử lý các sự cố liên quan mạng nội bộ, wifi, camera hoạt động ổn định.
  • Quản lý, bảo trì hệ thống phòng server, máy trạm, đầu ghi hình, thiết bị mạng.
  • Phối hợp với bộ phận lien quan, bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu của công ty.

2/Hỗ trợ triển khai các dự án CNTT:

  • Tham gia các dự án triển khai số hóa, nâng cấp công nghệ thông tin của công ty.
  • Đề xuất và triển khai các giải pháp công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: xoay ca (Ca 1: 6g00-14g00, Ca2: 14g00-22g00, Ca3: 22g00-06g00), 1 ngày nghỉ/ tuần

Job requirement

·         Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan.

·        Có khả năng đi công tác và làm việc theo ca.

·         Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.   

·         Thành thạo cài đặt, sửa chữa phần mềm, phần cứng máy tính, máy in, thiết bị mạng.

·         Có chứng chỉ CCNA, Microsoft, Linux, kinh nghiệm với các phần mềm ERP là lợi thế.

·         Hiểu biết về hệ thống mạng LAN, WAN, bảo mật mạng.

·         Kỹ năng xử lý sự cố và hỗ trợ người dùng.

·         Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.

·         Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả.

More Information

  • Age: to 35
  • job_jobs_detail_job_gender: Male
  • Job type: Permanent
  • Probation time: 02 tháng
  • Working time: 48 giờ/ tuần (Theo ca)
  • Training opportunities: - Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
  • Colleagues: Hợp tác, hỗ trợ
  • Benefits:

    - Lương Tháng 13
    - Thưởng Lễ tết, SXKD
    - Bảo hiểm sức khỏe PVI

  • Other extras: - Phụ cấp cơm
  • Annual leave: 12 ngày phép/ năm

Company Overview

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất

www.sasco.com.vn Number of employees: 1600

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) tự hào là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, có tốc độ phát triển nhanh và bền vững.... View more

Nhân viên IT Helpdesk

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất