To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên IT Helpdesk

Công ty Cổ phần D&D Engineering Construction
Updated: 23/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

- Cấp phát máy tính và cài đặt các phần mềm chuyên nghành cần thiết cho nhân viên (MS Office, Email, Autocad …).

- Lập danh sách theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị IT nhằm phục vụ cho các công tác điều chuyển và nâng cấp thiết bị..

- Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm, phần cứng.

- Vận hành và khắc phục các sự cố liên quan đến Camera, máy in, máy chiếu, tổng đài điện thoại và các thiết bị IT phổ dụng khác.

- Kiểm tra, báo giá, so sánh và đưa ra phương án tối ưu để nâng cấp các thiết bị IT của công ty.

- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc của nhân viên, chuyển đến cấp cao hơn nếu không tự giải quyết được.

- Tư vấn cho công ty các giải pháp, công nghệ mới liên quan đến lĩnh vực số hóa nhằm tạo môi trường tốt hơn cho nhân viên.

- Các yêu cầu khác liên quan đến IT của trưởng bộ phận.

Job requirement

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương

- Hoàn thành các khóa học CCNA, MCSA là một lợi thế.

- Có kiến thức cơ bản về hệ thống mạng máy tính.

- Am hiểu và sử dụng thành thạo hệ điều hành MS Windows 10, 11, MS OFFICE (Word, Excel, Outlook, Power Point), các thiết bị cơ bản như máy chiếu PANASONIC, máy in RICOH, TOSHIBA, camera HIKVISION, máy chấm công RONALD JACK, tháo lắp DESKTOP (thay thế RAM, CPU, Mainboard), các nền tảng họp trực tuyến như GOOGLE MEETING, MS TEAM, CISCO WEBEX, 

- Có hiểu biết nền tảng website WORDPRESS, đám mây (Cloud), ảo hóa (Virtualization), phần mềm quản trị HRM, Accounting (MISA, FAST)

- Sẵn sàng khắc phục các sự cố tại các chi nhánh, văn phòng của công ty tại TP.HCM.

- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh khi cần thiết (không thường xuyên).

- Có kiến thức tương đối về các thiết bị di động (Android, IOS).

- Là một lợi thế nếu sử dụng tốt hệ điều hành LINUX và MAC OS, Đảm nhận vị trí Helpdesk từ 2 năm trở lên, Hoàn thành các khóa học CCNA, MCSA, Đã từng cài đặt và sử dụng cơ bản các phần mềm liên quan đến lĩnh vực thiết kế, xây dựng (AUTOCAD, REVIT, 3D MAX, PHOTOSHOP, AI…)

QUYỀN LỢI

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau thời gian thử việc.

- Quà mừng sinh nhật.

- Nghỉ mát hàng năm.

- Sinh hoạt team building.

- Đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

- Khám sức khỏe định kỳ.

- Thưởng các ngày lễ trong năm, cuối năm.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 24 - 35
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty Cổ phần D&D Engineering Construction

http://www.ddec.com.vn/ Number of employees: 100-499

Công ty Cổ Phần D&D Engineering Construction được thành lập bởi đội ngũ gồm những kiến trúc sư và kỹ sư nhiệt huyết có chuyên môn trong việc cung cấp... View more

Nhân viên IT Helpdesk

Công ty Cổ phần D&D Engineering Construction