Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (admin)

Xuân Cầu Holding
Ngày cập nhật: 25/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Theo dõi, cập nhật đơn hàng: Tổng hợp đơn hàng hàng ngày phối hợp với kế toán và kho xử lý đơn hàng theo từng chương trình khuyến mại cụ thể.
  • Quản lý tồn kho, theo dõi tình trạng hàng hóa và phối hợp với kho để đảm bảo nguồn cung ứng, báo cáo kịp thời những mã tồn kho thấp để oder hàng, mã tồn kho cao để có kế hoạch xử lý
  • Hỗ trợ làm đề xuất các hoạt động bán hàng như chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm tại quầy kệ, hỗ trợ làm đề nghị xử lý hàng tồn kho cao, hàng lỗi, hàng bán chậm…. tại siêu thị.
  • Hỗ trợ các hoạt động Marketing và truyền thông: quản lý POSM, đồng phục, booth…, xuất hàng theo từng chương trình cụ thể tại các chuỗi siêu thị
  • Cập nhật báo cáo doanh số, tồn kho, công nợ theo định kỳ (tuần, tháng).

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, từ 20 – 30 tuổi, Tốt nghiệp cao đẳng trở lên , ưu tiên có bằng cấp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên admin phòng kinh doanh trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty kinh doanh mặt hàng giấy tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và làm việc nhóm hiệu quả.

- Có kỹ năng văn phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Xuân Cầu Holdings

http://xuancau.com.vn Tổng số nhân viên: 100-499

Bằng khát vọng cống hiến giá trị đích thực, hơn 22 năm qua, Xuân Cầu Holdings luôn nỗ lực để trở thành Công ty đa ngành hàng đầu, có uy tín tại Việt Nam cũng... Xem thêm

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (admin)

Xuân Cầu Holding