Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị trực tuyến , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Liên hệ và hỗ trợ KOL mới qua call/chat theo danh sách có sẵn (Google Sheet).
Chăm sóc KOL hiện tại, phản hồi tin nhắn nhanh chóng (≤30 phút/KOL).
Chủ động gọi điện thông báo chương trình, chiến dịch từ Shopee để thúc đẩy hoạt động của KOL trên Social, Shopee Video, Shopee Live.
Gửi deal/mã giảm giá, deal ngành hàng cho KOL (2 lần/ngày) để KOL chia sẻ với người theo dõi, tăng doanh thu.
Đảm bảo chỉ tiêu về số lượng và chất lượng KOL tham gia
Yêu thích mạng xã hội (YouTube, Instagram, Facebook, TikTok).
Giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực, giọng nói dễ nghe.
Thành thạo Internet, Google Docs, Google Sheets.
Ưu tiên có kinh nghiệm telesales, CSKH hoặc từng làm việc với Shopee.
Đánh máy ≥50 WPM
Tinh thần cầu tiến, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc.
Tổng số nhân viên: 500-999