Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên hồ sơ dự án

Công Ty CP TM DV Đất Mới (ALC Corp)
Ngày cập nhật: 13/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1. Công tác nghiệm thu, thanh toán lắp đặt

  • Căn cứ theo bản vẽ được duyệt, bóc tách khối lượng lắp đặt, lập biên bản nghiệm thu lắp đặt và lập hồ sơ tạm ứng vật tư trình Chủ đầu tư và Tư vấn giám sát phê duyệt.

2. Nghiệm thu, thanh toán, quyết toán hợp đồng xây dựng

  • Trình bản vẽ hoàn công để Chủ đầu tư phê duyệt.

  • Lập hồ sơ nghiệm thu hoàn thành hạng mục công trình đưa vào sử dụng trình Chủ đầu tư phê duyệt.

  • Lập báo cáo tiến độ thi công công trình và trình Chủ đầu tư phê duyệt.

  • Bóc tách khối lượng, giá trị từ bản vẽ để lập hồ sơ quyết toán hợp đồng, trình Chủ đầu tư phê duyệt.

  • Theo dõi tiến độ thanh toán và lập kế hoạch thanh toán cho các hợp đồng thi công.

  • Đôn đốc Chủ đầu tư phê duyệt các hồ sơ nghiệm thu, thanh toán và quyết toán các hạng mục công trình.

  • Lưu trữ đầy đủ chứng từ, hồ sơ nghiệm thu, thanh toán và quyết toán theo quy định.

3. Công tác nghiệm thu, thanh toán đầu vào

  • Thường xuyên liên hệ với các phòng ban liên quan để cập nhật tình hình thực hiện hợp đồng.

  • Căn cứ bản vẽ được duyệt, bóc tách khối lượng vật tư và lập hồ sơ tạm ứng vật tư trình Tư vấn giám sát và Chủ đầu tư phê duyệt.

4. Công tác chuẩn bị chứng từ

  • Nhận hợp đồng kinh tế từ các bộ phận, lập kế hoạch thanh toán và theo dõi các đợt thanh toán, quyết toán hợp đồng.

  • Liên hệ với Phòng Cung ứng để lấy chứng từ COCQ, kiểm tra và gửi cho Chủ đầu tư và Tư vấn giám sát.

  • Liên hệ với khách hàng để lấy biểu mẫu và quy trình nghiệm thu, thanh toán.

  • Tổ chức nghiệm thu vật tư, vật liệu đầu vào tại công trình.

5. Báo cáo Ban Giám đốc và Trưởng nhóm về tình hình hồ sơ dự án

  • Báo cáo tiến độ thực hiện hồ sơ và công nợ của dự án cho Ban Giám đốc và Trưởng nhóm.

6. Hợp đồng kinh tế

  • Nhận và theo dõi hợp đồng kinh tế từ các bộ phận liên quan.

  • Lập kế hoạch thanh toán và theo dõi quá trình thanh toán, quyết toán hợp đồng.

  • Thường xuyên liên hệ với các phòng ban liên quan để cập nhật tiến độ thực hiện hợp đồng.

7. Các công việc khác

  • Lưu trữ đầy đủ các chứng từ liên quan đến công việc theo đúng quy định.

  • Cung cấp các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý.

  • Đảm bảo bảo mật thông tin kinh tế - tài chính của doanh nghiệp.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng AWD.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Xây dựng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm thu hồi công nợ, hồ sơ thanh toán công trình xây dựng
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hòa đồng
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Có khả năng làm việc theo nhóm
  • Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm ngoài giờ theo yêu cầu từ cấp trên
  • Có khả năng di chuyển theo dự án đang thi công 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP TM DV Đất Mới (ALC Corp)

www.alcvietnam.com Tổng số nhân viên: 500

Gia nhập ALC Corp quý anh chị được cộng tác với những cá nhân trẻ trung, nhiệt huyết cùng  môi trường năng động và chuyên nghiệp. Nhân viên được tạo điều... Xem thêm

Nhân viên hồ sơ dự án

Công Ty CP TM DV Đất Mới (ALC Corp)