Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH SAIGON MAISON
Ngày cập nhật: 20/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

- Tuyển hiện công tác tuyển dụng & điều phối nhân sự

- Cập nhập lưu trữ hồ sơ nhân sự đầy đủ, đúng quy định pháp luật.

- Quản lý HĐLĐ, soạn các quyết định bổ, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật và các văn bản hành chính khác.

- Theo dõi tình trạng lao động nghỉ việc, biến động nhân sự.

- Chấm công, tính lương, làm việc với kế toán đảm bảo lương chi trả kịp thời.

- Quản lý các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.

- Giải quyết tranh chấp khiếu nại, đình công (nếu có)

- Thực hiện báo cáo lao động cho quan nhà nước theo quy định.

- Tổ chức phúc lợi, chăm lo đời sống CB - CNV

- Tổ chức gắn kết nội bộ: Liên hoan, sinh nhật, du lịch....

- Tham gia xây dựng, quy trình liên quan đến nhân sự

Yêu cầu công việc

• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

• Kinh nghiệm: Tối thiểu 3–5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã làm HR cho công ty xây dựng.

• Kiến thức: Am hiểu luật lao động, quy trình ATLĐ ngành xây dựng, hiểu cơ chế lương khoán, công nhật.

• Kỹ năng:

• Quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự.

• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết xung đột.

• Kỹ năng tổ chức, điều phối nhân lực đa địa điểm.

• Thành thạo Excel, phần mềm chấm công, tính lương.

• Tính cách: Cẩn thận, linh hoạt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SAIGON MAISON

https://saigonmaison.com/

Saigon Maison có hơn 10 năm kinh nghiệm thi công các công trình như dự án khu nhà phố, tòa nhà, văn phòng, căn hộ, shop, spa, quán... Với đội ngũ được đào tạo... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH SAIGON MAISON