Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Hành chính nhân sự (Thời vụ 7 – 8 tháng)

Công Ty TNHH Estron Việt Nam
Ngày cập nhật: 28/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN): tăng, giảm lao động, chế độ ốm đau, thai sản,... biết sử dụng phần mềm EFY-eBHXH.

- Cập nhật và quản lý hồ sơ thông tin nhân viên: hồ sơ giấy và file mềm.

- Quản lý hành chính.

- Hỗ trợ các hoạt động nội bộ và công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc ngành liên quan.

- Có thể sẵn sàng nhận việc

- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).

- Hiểu biết về Luật Lao động và BHXH.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: job_myresume_freelance

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH estron Việt Nam

https://www.estron.dk/ Tổng số nhân viên: 100-499

Công Ty TNHH estron Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Châu Âu (Đan Mạch) - hoạt động về lĩnh vực sản xuất gia công linh kiện điện tử.  Xem thêm

Nhân viên Hành chính nhân sự (Thời vụ 7 – 8 tháng)

Công Ty TNHH Estron Việt Nam