Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên giao nhận xuất nhập khẩu

Công ty Cổ phần Transimex Logisitcs
Ngày cập nhật: 27/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Hoàn thành các nghiệp vụ xuất nhập khẩu phục vụ khách hàng tại Văn Phòng Đồng Nai:

- Thực hiện các nghiệp vụ logistics, thực hiện đầy đủ các công việc liên quan đến các nghiệp vụ XNK được phân công bao gồm:

+ Liên hệ với khách hàng, trình ký hồ sơ, nhận chữ ký số, tiền nộp thuế (nếu có) và những công việc khác khách hàng yêu cầu;

+ Thực hiện công việc lấy D.O, cược cont, lấy hóa đơn, hóa đơn chuyển khoản, lấy cược, lấy Bill, hun trùng, bảo hiểm và các vấn đề khách phát sinh tại hãng tàu cũng như các cơ quan hữu quan khác;

+ Thực hiện lấy hàng, giao hàng, đăng ký thủ tục hải quan và các công việc liên quan khác đến giao nhận vận chuyển hàng hóa đến khách hàng.

+ Kiểm tra tính pháp lý, mức độ nguy hại (hàng hóa chất…) của hàng hóa; kiểm tra các kiện hàng nguyên kiện, niêm phong… đảm bảo không gây hao hụt, mất mát, phát sinh chi phí về hàng hoá.

+ Thực hiện việc nộp hồ sơ đăng ký và nhận C.O tại cơ quan cấp C.O.

+ Đáp ứng đúng và hoàn thiện đủ các nghiệp vụ liên quan đến chứng từ Xuất nhập khẩu.

Hoàn thành dịch vụ thủ tục Khai báo Hải quan và Logistics cho khách hàng:

- Đáp ứng tính pháp lý, tính hợp lý (kịp thời và đầy đủ) của các thủ tục liên quan đến xuất-nhập hàng hóa cho các khách hàng đã ký hợp đồng dịch vụ.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Transimex Logisitcs

Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Với hơn 30 năm trong lĩnh vực giao nhận vận tải, hiện nay, chúng tôi là một trong những 3PLs lớn nhất cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ (trucking) tại Việt... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên giao nhận xuất nhập khẩu

Công ty Cổ phần Transimex Logisitcs