Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Facebook Ads

Công ty Cổ phần Thời Trang Bimart
Ngày cập nhật: 04/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Phân tích dữ liệu thị trường địa phương

  • Thu thập, phân tích các chỉ số liên quan đến hành vi khách hàng tại từng khu vực (qua báo cáo bán hàng, traffic, tệp khách hàng).
  • Đánh giá đối thủ, xu hướng tiêu dùng và đặc điểm văn hóa địa phương để đưa ra insight phù hợp.
  • Sử dụng công cụ AI hỗ trợ phân tích tự động hóa các chỉ số marketing & bán hàng.

2. Xây dựng và triển khai chiến dịch Digital Marketing

  • Lập kế hoạch marketing theo tuần/tháng/quý cho từng cửa hàng: Facebook Ads, Google Ads,...
  • Viết nội dung quảng cáo phù hợp với tệp khách hàng từng địa phương (content + hình ảnh + kịch bản video).
  • Trực tiếp triển khai chiến dịch quảng cáo online: set ads, tối ưu, retargeting...
  • Đo lường hiệu quả, điều chỉnh và cải tiến để đạt được KPIs (traffic - số lượng khách hàng - doanh thu).

3. Tổ chức hoạt động offline hỗ trợ bán hàng

  • Đề xuất và tổ chức các chương trình thu hút khách hàng tại cửa hàng (mini game, check-in, roadshow…)
  • Phối hợp với Quản lý cửa hàng để triển khai đồng bộ từ online đến offline (OMO).
  • Xây dựng các chương trình “dẫn khách đến cửa hàng” theo mùa, theo tuần.

4. Triển khai các kênh khác ngoài quảng cáo trả phí

  • Phát triển kênh Zalo Official Account, Group Zalo, TikTok nội bộ…
  • Gợi ý & phối hợp xây dựng các hoạt động influencer, review tại địa phương.
  • Quản lý hệ thống bài đăng, tin nhắn CSKH tự động.

5. Ứng dụng AI và công cụ mới

  • Sử dụng các công cụ AI (ChatGPT, Canva AI, Ads Creative, Audience Finder...) để tăng hiệu suất.
  • Theo dõi xu hướng và tự đào tạo công nghệ mới hỗ trợ công việc.

Yêu cầu công việc

  1. Độ tuổi: 23 - 30
  2. Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Marketing, TMĐT, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ số...
  3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm Digital Marketing, ưu tiên đã làm ngành thời trang, bán lẻ
  4. Kỹ năng cần thiết:
  • Phân tích dữ liệu & insight khách hàng
  • Triển khai Facebook Ads, Google Ads cơ bản
  • Biết viết content, tư duy hình ảnh tốt
  • Biết sử dụng các công cụ AI, ChatGPT, Canva AI
  • Chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực KPI
  • Có khả năng làm việc tại cửa hàng, khảo sát địa phương

Quyền lợi

- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

https://biluxury.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển... Xem thêm

Nhân viên Facebook Ads

Công ty Cổ phần Thời Trang Bimart