Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Digital Marketing

Công ty cổ phần Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam
Ngày cập nhật: 27/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch Digital Performance Marketing trên đa kênh (Google Ads, Facebook Ads, TikTok, Zalo...) nhằm thúc đẩy tăng trưởng người dùng, tăng cường nhận diện thương hiệu và tối ưu hóa chuyển đổi online hoặc từ online sang offline (tại nhà thuốc, phòng khám, hội thảo) tuỳ chiến dịch.
  • Định hướng chiến dịch, xác định đối tượng mục tiêu, chọn kênh quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, TikTok, Zalo...), lập kế hoạch A/B testing.
  • Xây dựng chiến lược Digital Performance Marketing chi tiết, bao gồm mục tiêu KPI cụ thể (CPA, CPL, ROI, Conversion Rate, v.v.), ngân sách và kế hoạch triển khai.
  • Triển khai tracking chuẩn: pixel, tag, UTM...
  • Phối hợp với Content, Design, Sales để đồng bộ thông điệp và thúc đẩy chuyển đổi toàn kênh.
  • Phân tích hành vi người dùng, theo dõi data funnel và báo cáo hiệu suất chiến dịch theo tuần/tháng và đề xuất cải tiến: Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất marketing (KPIs) hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng; Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Analytics, v.v.) để hiểu rõ hành vi người dùng và hiệu quả chiến dịch.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Kinh tế, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
  • Hiểu biết sâu về các kênh Digital Marketing: Google Ads (Search, Display, Video), Facebook Ads (Meta Ads Manager), Tiktok Ads (TikTok Ads Manager, Tiktok Shop cơ bản), SEO/SEM cơ bản.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance Marketing, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm chức năng, dược phẩm, FMCG. Ưu tiên ứng viên đã từng quản lý chiến dịch với ngân sách lớn.
  • Kinh nghiệm triển khai, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch Performance Marketing với các mục tiêu CPA, CPL, ROI cụ thể.
  • Kinh nghiệm làm việc với các công cụ tracking và analytics: Google Analytics, Google Tag Manager, Facebook Pixel, v.v.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ: Khả năng thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu để đưa ra các quyết định và đề xuất dựa trên số liệu.
  • Kỹ năng A/B testing và tối ưu hóa landing page.
  • Kỹ năng quản lý ngân sách hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam

Tinh bột kháng Dr. Ruột là sản phẩm kết tinh từ thành quả gần 10 năm nghiên cứu và sẻ chia, một chặng đường đầy gian khó nhưng cũng không ít niềm vui. Đây là... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên Digital Marketing

Công ty cổ phần Chăm Sóc Sức Khoẻ Đường Ruột Việt Nam