- Đầu mối chính trong công tác Marketing & Đấu thầu:
- Tiếp nhận, nghiên cứu và phân tích hồ sơ mời thầu.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để chuẩn bị hồ sơ dự thầu.
- Quản lý toàn bộ quá trình chuẩn bị hồ sơ: chi phí, in ấn, đóng gói, nộp thầu.
- Tham gia và hỗ trợ các buổi họp phỏng vấn dự thầu.
- Thực hiện hồ sơ sơ tuyển, quản lý mẫu sản phẩm.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đấu thầu (Addendum, làm rõ hồ sơ).
- Thu thập và gửi thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo tiến độ đấu thầu, thông tin thị trường.
- Hỗ trợ công tác Hành chính Văn phòng: Thực hiện các công việc hành chính cơ bản để đảm bảo hoạt động của văn phòng (liên hệ, in ấn, lưu trữ...).
- Đảm bảo kê khai và quyết toán thuế đúng quy định.