Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
Tốt nghiệp THPT trở lên, kỹ năng đánh máy nhanh, tư duy dịch vụ tốt, tuân thủ quy trình. Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=55 WPM.
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
Thông tin khác
Bằng cấp:
Intermediate
Độ tuổi:
Không giới hạn
Hình thức: job_searchjob_labelparttime
Thời gian làm việc: • Yêu cầu tối thiểu 4h/ngày và 24h/tuần. • T 11.2025 đến hết T3/2026
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU
Người liên hệ:
Bộ phận tuyển dụng
Tổng số nhân viên:
500-999
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn...
Xem thêm
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) uy tín nhất Việt Nam.