Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Trả lời điện thoại của khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách.
- Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ của Bệnh viện.
- Giải quyết các nhu cầu của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng sau sử dụng dịch vụ của Bệnh viện.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận/Trưởng phòng/Ban lãnh đạo.
• Trình độ:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và tư vấn dịch vụ.
- Có kinh nghiệm trực Tổng đài lĩnh vực y tế là một lợi thế.
• Yêu cầu khác:
- Giọng nói tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói tiếng địa phương.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
https://benhvienphuongdong.vn Tổng số nhân viên: 500-999