Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng VietJet Air

CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS
Ngày cập nhật: 17/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao, Chế độ phúc lợi cấp áo đồng phục nhân viên chính thức, BHXH đầy đủ.

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và chủ động tư vấn/ giới thiệu sản phẩm phù hợp theo yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ đang được triển khai tại Vietjet Air qua kênh tổng đài, email, website…
  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại,..theo yêu cầu khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc chất lượng dịch vụ tại Vietjet Air như đặt chỗ, thay đổi chỗ ngồi, nâng hạng, hoàn vé…
  • Tiếp nhận và ghi nhận đầy đủ các yêu cầu khách hàng chuyển bộ phận xử lý/hệ thống xử lý đầy đủ thông tin theo quy định.
  • Ghi nhận các góp ý của khách hàng để tổng hợp các ý kiến cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm dịch vụ tại Vietjet Air.
  • Thực hiện các công việc khác phù hợp theo quản lý trực tiếp quy định chức danh tại từng thời kỳ chấp nhận làm việc xoay ca 24/7.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS

https://galaxyholdings.co/ Tổng số nhân viên: 100-499

Quy mô: 100-499 nhân viên Lĩnh vực: Phần Mềm CNTT/Dịch vụ Phần mềm Địa chỉ: Galaxy Innovation Hub, Road D1, Hi-Tech Park, District 9, HCMC. Galaxy... Xem thêm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng VietJet Air

CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS