Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Dương
Ngày cập nhật: 24/12/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Tư vấn

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi từ hotline và các kênh tiếp nhận khác, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu.

  • Hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm, bảo hành và các dịch vụ liên quan.

  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra phương án giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

  • Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng, đề xuất cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến vị trí theo phân công từ cấp trên.

  • Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ, tốt nghiệp CĐ trở lên, từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài hoặc các công việc liên quan.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

  • Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy và kiên nhẫn.

  • Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

  • Có tinh thần trách nhiệm, làm việc nhóm và chủ động trong công việc.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang, bán lẻ.

  • Thành thạo các phần mềm văn phòng quản lý dữ liệu và báo cáo công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần CANIFA

https://canifa.com/tuyen-dung/ Tổng số nhân viên: 500-999

 

Bạn có thể muốn biết:

Việc làm tương tự

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Dương