I. Công việc tác nghiệp
- Tiếp nhận, phân tích và làm rõ thông tin, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, hoặc khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ và các phòng ban liên quan của doanh nghiệp.
- Trả lời giải pháp phù hợp hoặc giải đáp thắc mắc , khiếu nại của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Liên tục theo dõi lịch trình nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tư vấn các chương trình tri ân khuyến mãi cho khách hàng (nếu có).
- Thu hút và tăng sự mua hàng lặp lại của khách hàng.
- Thu thập, phân tích và nghiên cứu nhu cầu khách hàng làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Phối hợp với các phòng ban tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v
- Phối hợp với phòng Makerting trong công tác tiếp nhận data và triển khai các chương trình ưu đãi khuyến mãi.
II. Các công việc quản lý bộ phận
Quy trình, Quy chế:
- Tuân thủ các quy trình thực hiện công việc trong phòng kinh doanh đảm bảo chính xác, hiệu quả.
- Chủ động đề xuất cải tiến các quy trình làm việc phù hợp từng giai đoạn phát triển.
Quan hệ nội bộ:
- Phối hợp các thành viên trong cùng phòng và công ty.
- Thường xuyên trao đổi về các quy định văn hóa công ty hiện hành để rút kinh nghiệm.
Rèn luyện chuyên môn:
- Thường xuyên trao dồi kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng làm việc và xử lý tình huống.
- Chủ động đề xuất với quản lý trực tiếp các phương pháp đào tạo, nghiên cứu chuyên môn nhằm nâng cao kỹ năng làm việc của cá nhân và các thành viên khác.
Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng và đột xuất theo yêu cầu thực tế
Các việc khác do BGĐ công ty giao.
Điều kiện làm việc: Làm việc theo giờ hành chính
Phương tiện làm việc: Máy tính bàn, laptop cá nhân, điện thoại, sim, email…