To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI PHAN KHÁNH
Updated: 16/10/2025

Employment Information

  • Work location: Long An

    Salary:

  • Industry: Customer Service , Consulting

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

    Experience:

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

I. Công việc tác nghiệp

  • Tiếp nhận, phân tích và làm rõ thông tin, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Phối hợp xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, hoặc khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ và các phòng ban liên quan của doanh nghiệp.
  • Trả lời giải pháp phù hợp hoặc giải đáp thắc mắc , khiếu nại của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Liên tục theo dõi lịch trình nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tư vấn các chương trình tri ân khuyến mãi cho khách hàng (nếu có).
  • Thu hút và tăng sự mua hàng lặp lại của khách hàng.
  • Thu thập, phân tích và nghiên cứu nhu cầu khách hàng làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
  • Phối hợp với các phòng ban tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v
  • Phối hợp với phòng Makerting trong công tác tiếp nhận data và triển khai các chương trình ưu đãi khuyến mãi.

II. Các công việc quản lý bộ phận

Quy trình, Quy chế:

  • Tuân thủ các quy trình thực hiện công việc trong phòng kinh doanh đảm bảo chính xác, hiệu quả.
  • Chủ động đề xuất cải tiến các quy trình làm việc phù hợp từng giai đoạn phát triển.

Quan hệ nội bộ:

  • Phối hợp các thành viên trong cùng phòng và công ty.
  • Thường xuyên trao đổi về các quy định văn hóa công ty hiện hành để rút kinh nghiệm.

Rèn luyện chuyên môn:

  • Thường xuyên trao dồi kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng làm việc và xử lý tình huống.
  • Chủ động đề xuất với quản lý trực tiếp các phương pháp đào tạo, nghiên cứu chuyên môn nhằm nâng cao kỹ năng làm việc của cá nhân và các thành viên khác.

Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng và đột xuất theo yêu cầu thực tế

Các việc khác do BGĐ công ty giao.

Điều kiện làm việc: Làm việc theo giờ hành chính

Phương tiện làm việc: Máy tính bàn, laptop cá nhân, điện thoại, sim, email…

Job requirement

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Nam/Nữ > 22 tuổi
  • Tính cách: nhẹ nhàng, hòa nhã, kiên nhẫn, hiểu và đồng cảm với khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nặng vùng miền.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng giữ bình tĩnh, lắng nghe và xoa dịu khách hàng.
  • Kỹ năng tự học hỏi và làm việc nhóm

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: From 22
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI PHAN KHÁNH

Number of employees: 25-99

Dịch vụ vận tải hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến và đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Hoạt động giao thương và vận tải diễn ra mạnh mẽ,... View more

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI PHAN KHÁNH