Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ Phần Chứng Nhận và Giám Định Quốc Tế ISOCERT
Ngày cập nhật: 11/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Mô tả công việc

- Nội dung công việc:

  • Giúp khách hàng hiểu rõ về hoạt động đánh giá và cấp chứng nhận hệ thống quản lý/chứng nhận sản phẩm và tuân thủ việc duy trì tiêu chuẩn
  • Duy trì liên lạc thường xuyên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
  • Theo dõi đánh giá trải nghiệm khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp để cải thiện đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
  • Nhận biết các cơ hội để giới thiệu khách hàng nâng cấp, mở rộng, sử dụng thêm sản phẩm
  • Nhắc lịch giám sát và tái chứng nhận định kỳ.
  • Chịu trách nhiệm và hưởng lương theo KPI về tỷ lệ Giám sát thường niên, Doanh thu UPSELL, Doanh thu Crosssel

- Hỗ trợ các bộ phận có liên quan duy trì mối quan hệ khách hàng.

- Thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Chứng Nhận và Giám Định Quốc Tế ISOCERT

https://isocert.org.vn Tổng số nhân viên: 100-499

ISOCERT là tổ chức chứng nhận và giám định độc lập (bên thứ 3) hoạt động theo quy định Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế, thông lệ quốc tế. Là đơn vị chuyên... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ Phần Chứng Nhận và Giám Định Quốc Tế ISOCERT