Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Ngày cập nhật: 09/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Mức lương:

  • Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Giải đáp các thắc mắc về đơn hàng và yêu cầu của khách hàng thông qua cuộc gọi và các tài khoản mạng xã hội
- Hỗ trợ và tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, giao hàng và dịch vụ sau bán hàng
- Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng, xác minh thông tin liên quan đến sự việc.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để tìm nguyên nhân và đề xuất giải pháp xử lý.
- Trả lời và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, hợp lý và đúng chính sách công ty.
- Theo dõi tình trạng khiếu nại cho đến khi hoàn tất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, telesales, call center hoặc các công việc liên quan (ưu tiên ứng viên từng làm trong các công ty đa thương hiệu hoặc ngành hàng tiêu dùng, dịch vụ).
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương nặng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

ONE GROUP

https://onegroupvn.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

Cho đến nay, ONE Group đã không ngừng mở rộng quy mô và phát triển để trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam. Với mong... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5