Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Ngày cập nhật: 07/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...; Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...; Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng: Tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, trực tuyến, hoặc các phương tiện giao tiếp khác.
  • Giải quyết khiếu nại: Xử lý các khiếu nại và vấn đề phát sinh từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng.
  • Chăm sóc khách hàng định kỳ: Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ để thu thập phản hồi và tạo sự kết nối lâu dài với khách hàng.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ: Giới thiệu và giải thích về các sản phẩm, dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi, chính sách của công ty cho khách hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Đảm bảo tất cả các yêu cầu của khách hàng được xử lý đúng quy trình, đảm bảo sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.
  • Báo cáo công việc: Theo dõi và báo cáo về các vấn đề khách hàng, xu hướng khiếu nại, và các vấn đề cần cải thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Làm việc với các phòng ban liên quan: Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng và cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng.

Giới thiệu về công ty

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

TIẾN THỌ – THẾ GIỚI VUI CHƠI & MUA SẮM HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH VIỆT Tại Tiến Thọ chúng tôi tự hào với sứ mệnh phát triển hệ thống chuỗi tổ hợp vui chơi... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ