Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
▪ Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email, Webform… (Multitask).
▪ Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
▪ Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…).
▪ Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi.
▪ Đảm bảo đạt được các chỉ số KPI đề ra.
▪ Từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 6h - 23h (8 Ca làm việc), off 1 ngày/tuần, nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
▪ Thỉnh thoảng có backup ca đêm từ 22h – 6h (phụ cấp 100.000/ca).
▪ Nam/nữ tốt nghiệp TC hoặc cao hơn, tuổi không quá 32. Nếu tốt nghiệp THPT thì cần có kinh nghiệm làm việc liên quan.
▪ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH mảng call center, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí.
▪ Không vướng bận công việc/lịch học, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
▪ Ứng viên có khả năng làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
▪ Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
Number of employees: 500-999
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Ví điện tử ShopeePay (Ca ngày)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 7,000,000 - 9,000,000 VND
Nhân viên chăm sóc khách hàng ví điện tử ShopeePay
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 6,900,000 - 7,900,000 VND