Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh: Call, Chat, Email, Webform.
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng Ví ShopeePay và các dịch vụ liên quan (Đại lý Shopee, thanh toán…).
Ghi nhận thông tin, chuyển bộ phận xử lý và theo dõi kết quả.
Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao.
Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tuổi ≤ 32.
Nếu tốt nghiệp THPT, cần có kinh nghiệm liên quan.
Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH hoặc Call Center, nếu chưa có sẽ được đào tạo.
Sẵn sàng làm việc xoay ca
Đánh máy ≥ 50 WPM
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực.
Number of employees: 500-999