Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao.
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=45 - 50 WPM.
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
Thông tin khác
Bằng cấp:
Intermediate
Độ tuổi:
Không giới hạn
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian làm việc: ▪ Từ 06g – 22g, thứ 2 đến chủ nhật. ▪ Xoay ca: 8h/ca.
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU
Người liên hệ:
Bộ phận tuyển dụng
Tổng số nhân viên:
500-999
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn...
Xem thêm
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) uy tín nhất Việt Nam.