Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của người mua qua email hoặc in-app chat trong quá trình sử dụng nền tảng thương mại điện tử (liên quan đến hoàn đơn, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, sự cố kỹ thuật, v.v.).
- Cung cấp phản hồi phù hợp theo quy trình và hướng dẫn đã được đào tạo.
- Chuyển tiếp các trường hợp phức tạp hoặc vượt ngoài phạm vi xử lý đến bộ phận chuyên trách để đảm bảo khách hàng được hỗ trợ kịp thời.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng đánh máy ổn (~ 40-50 WPM/phút)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: từ 7,5 triệu + thưởng (lên đến 9 triệu)
- Có cơ chế tăng lương hàng năm
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- 12 ngày nghỉ phép năm
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của công ty.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 6:00 - 22:00, off 1 ngày/tuần.
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Tân Bình, TPHCM.