Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Thời vụ

LacViet Computing Corporation
Ngày cập nhật: 04/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm - dịch vụ.
  • Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các than phiền, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoặc phục vụ.
  • Giải quyết các khiếu nại liên quan đến sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng giao dịch.
  • Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các ca bảo hành - bảo trì hệ thống và phần mềm.
  • Liên hệ các bộ phận liên quan để chuyển và thực hiện các yêu cầu khách hàng và theo dõi đến hoàn tất.
  • Thực hiện theo đúng các quy trình giao tiếp tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và đặc thù sản phẩm.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH QTKD/CNTT/ và các ngành kinh tế liên quan khác.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tương đương, ưu tiên biết về CNTT.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin.
  • Biết cách giao tiếp với khách hàng khó tính, kiên nhẫn giải quyết vấn đề.
  • Nhã nhặn, tự tin, khéo léo trong giao tiếp
  • Khả năng chịu áp lực trong công việc
  • Định hướng phục vụ khách hàng tốt, có tinh thần cầu tiến.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 8AM - 6PM
  • Đồng nghiệp: cởi mở

Giới thiệu về công ty

LacViet Computing Corporation

www.lacviet.com.vn Tổng số nhân viên: 350

Thành lập ngày 03/02/1994, đến nay Cty CP Tin học Lạc Việt đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và dịch vụ CNTT ở VN trong những lĩnh vực hoạt động:... Xem thêm

Nhân viên chăm sóc khách hàng - Thời vụ

LacViet Computing Corporation