Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Team Xử lý khiếu nại (6 months)

Dai-ichi Life Việt Nam
Ngày cập nhật: 13/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).

Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm.

TRÁCH NHIỆM

  • Tiếp nhận, liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khác hàng và cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
  • Nghiên cứu, trao đổi, phối hợp với phòng ban liên quan (nếu có) tìm kiếm và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng trong phạm vi và quyền hạn được trao;
  • Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng và theo dõi sát sao kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
  • Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
  • Trình duyệt, gửi cho khách hàng và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Kiến thức và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
  • Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/Ngân hàng/ Bảo hiểm.
  • Nắm vững quy trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe chủ động và kiềm chế cảm xúc tối đa.
  • Kỹ năng viết và trình bày văn bản hiệu quả
  • Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xoa dịu khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tức thời
  • Khả năng tính toán, nhạy bén với hệ thống, số liệu, data...

Đặc tính cá nhân

  • Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
  • Tư duy phục vụ khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

THÁCH THỨC

  • Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
  • Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
  • Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 23 - 27
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Dai-ichi Life Việt Nam

https://dai-ichi-life.com.vn/tuyen-dung-nhan-vien/388/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn... Xem thêm

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Team Xử lý khiếu nại (6 months)

Dai-ichi Life Việt Nam