Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Bảo hiểm , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Mục tiêu
2. Trách nhiệm
- Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80-100 cuộc gọi;
- Thời gian nói chuyện theo tổng số cuộc gọi/ngày trung bình từ 5-6 giờ;
- Nhập tiếp nhận vào hệ thống trung bình từ 80-100 ca tiếp nhận.
- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài
- Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của kế toán, claims, PS…)
- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng
Kiến thức và Kinh nghiệm
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng mềm
Đặc tính cá nhân
Thách thức
https://dai-ichi-life.com.vn/tuyen-dung-nhan-vien/388/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999