Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Trực hotline trên các kênh như Social Media, website, Zalo, và tổng đài điện thoại.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi.
- Hướng dẫn khách hàng mua sắm, cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại, tri ân, những chính sách, ưu đãi của Công ty.
- Thực hiện các chương trình giới thiệu sản phẩm mới, hướng dẫn khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ mà Nhà hàng/Thương mại cung cấp và lợi ích từ sản phẩm/dịch vụ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, và đề xuất các giải pháp phù hợp để tăng doanh số và sự hài lòng của khách hàng.
- Nhận phản ánh từ khách hàng, xử lý và giải quyết khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp hợp lý và kịp thời cho từng tình huống, sự cố.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua việc lắng nghe, thấu hiểu và ghi nhận nhu cầu của họ từ đó có những kịch bản/ chiến lược hoặc kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
- Ghi lại các cuộc trao đổi với khách hàng và cập nhật vào hệ thống quản lý khách hàng. Sử dụng dữ liệu để phân tích, tìm hiểu xu hướng và đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ.
- Tham gia các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, đào tạo của Phòng/ Công ty theo chỉ đạo.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động theo đúng quy định, yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thường xuyên nghiên cứu văn bản, tài liệu nghiệp vụ và học tập kiến thức chuyên môn nhằm nâng cao trình độ bản thân và thực hiện công việc được giao.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc Công ty.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/Báo chí… Có kiến thức về các kênh truyền thông trực tuyến như Social Media, Zalo, và các hệ thống tổng đài.
• Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
• Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong nghành FMCG, FnB
• Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy và chu đáo
• Kỹ năng tổng hợp thông tin, Lập kế hoạch và báo cáo
• Kỹ năng Giải quyết vấn đề: Tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề để đưa ra các giải pháp phù hợp.
• Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt
• Kỹ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
• Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện
• Trung thực
• Chủ động, linh hoạt
• Lắng nghe, ham học hỏi
• Gương mẫu, trách nhiệm với công việc
• Tinh thần tập thể
• Có khả năng tự học, tự nghiên cứu, update kiến thức liên tục
• Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chính