Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat/Thuần CSKH (Tiếng Việt/Anh)

BellSystem24-Hoa Sao
Ngày cập nhật: 02/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận in-app chat từ phía người dùng (khách hàng nước ngoài) liên quan đến các vấn đề: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Tiếng Anh tốt
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: High School / Equivalent
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm... Xem thêm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat/Thuần CSKH (Tiếng Việt/Anh)

BellSystem24-Hoa Sao