Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
• Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của User thông qua kênh chat trên ứng dụng ShopeeFood các vấn đề liên quan.
• Ghi nhận khiếu nại từ User & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Chủ động liên hệ với Tài xế/ Nhà hàng qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
• Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Shipper/User/Merchant.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
• Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
• Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
• Có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng.
Tổng số nhân viên: 500-999